Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Hà Nội Giá Rẻ Thành Hưng

Quy trình cụ thể của dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ trọn gói chuyên nghiệp
5/5 - (1 bình chọn)

Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Hà Nội giá rẻ Thành Hưng cung cấp đến khách hàng khi văn phòng hiện tại không đáp ứng được với sự phát triển của công ty. Do đó cần nâng cấp và thay đổi sang trụ sở văn phòng mới. Nhưng việc thay đổi văn phòng mới khiến cho doanh nghiệp và công ty gặp rất nhiều khó khăn và có quá nhiều vấn khiến doanh nghiệp cần lưu tâm giải quyết khi muốn chuyển văn phòng.

Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Hà Nội Giá Rẻ Thành Hưng

  • Làm sao chuyển văn phòng trong thời gian nhanh nhất? hạn chế việc ảnh hưởng tới công việc.
  • Làm sao để bảo quản tài liệu, hồ sơ không bị thất lạc khi vận chuyển?
  • Làm sao để vận chuyển nội thất văn phòng mà không bị hư hỏng?
  • Làm sao để vận chuyển thiết bị máy móc một cách an toàn nhất?

Và khi đó quý khách hàng sẽ cần đến dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Thành Hưng Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín chất lượng. Qúy khách hàng, hoàn toàn yên tâm khi đặt niềm tin vào dịch vụ chuyển văn phòng hà nội giá rẻ Thành Hưng. Bởi chúng tôi là một đội ngũ chuyên nghiệp được đào tạo bài bản và đã phục vụ hơn 10.000 lượt khách hàng trong hơn 7 năm phát triển dịch vụ. Chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng và yêu qúy. Liên hệ ngay hotline để được tư vấn và khảo sát dịch vụ chuyển văn phòng miễn phí!

 

Tại sao công ty không nên tự mình chuyển văn phòng?

  1. Nhân viên không có kinh nghiệm trong việc vận chuyển
  2. Không đủ vật tư đóng gói, bao bọc.
  3. Nhân viên không có kinh nghiệm trong việc tháo ráp, dễ gây hư hỏng trang thiết bị.
  4. Điều quan trọng nhất là tốn nhiều thời gian ảnh hưởng đến công việc của công ty.

Dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều

Khi dùng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói những công việc như tháo dỡ đóng gói, bốc xếp vận chuyển sẽ được đơn vị vận chuyển thực hiện hết, công ty sẽ nhận được rất nhiều những lợi ích khi sử dụng dịch vụ như:

  1. Tiết kiệm được chi phí
  2. Tiết kiệm công sức
  3. Tiết kiệm được thời gian
  4. Đảm bảo an toàn tài sản trang thiết bị khi vận chuyển

Lý do nên chọn dịch vụ chuyển văn phòng của Thành Hưng Việt Nam

Khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng Hà Nội trọn gói tại công ty vận tải Thành Hưng Việt Nam. Qúy khách hàng sẽ nhận được những lợi ích sau.

  • Tiến hành khảo sát tư vấn và báo giá miễn phí.
  • Vận chuyển tài sản, thiết bị theo đúng thỏa thuận hợp đồng đã ký.
  • Cam kết làm việc đúng giờ, đảm bảo hoàn thành công việc đúng thời gian yêu cầu.
  • Nhân viên đến khảo sát thực tế, lập bảng kê khối lượng cần vận chuyển và có xác nhận của quý khách hàng để làm cơ sở báo giá.
  • Ký kết hợp đồng vận chuyển, cũng như xuất hóa đơn giá trị giá tăng theo yêu cầu.
  • Cam kết dịch vụ chuyển văn phòng tốt nhất, với giá cạnh tranh nhất hiện nay.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo có tay nghề cao, thân thiện nhiệt tình và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển. Đảm bảo việc vận chuyển an toàn đúng tiến độ
  • Cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách hàng không hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ làm việc của nhân vên công ty.
  • Cam kết bồi thường 100% giá trị tài sản nếu để xảy ra hư hỏng, mất mát trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Quy trình chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng Việt Nam

Bước 1: Nhân viên trực điện thoại tiếp nhận thông tin của khách hàng chuyển văn phòng Hà Nội.

  • Khách hàng khi muốn di chuyển văn phòng tại Hà Nội và TP.HCM hãy liên hệ theo số điện thoại: (024) 22.678.678 hoặc 0901.255.255
  • Nhân viên tổng đài sẽ tư vấn chi tiết và tiếp nhận thông tin theo yêu cầu của quý khách hàng, cũng như hẹn ngày, giờ đến khảo sát khối lượng tài sản cần vận chuyển.
  • Trong trường hợp quý khách hàng chỉ thuê xe tải chở hàng nhân viên sẽ tư vấn loại xe phù hợp. Cũng như giá cước taxi tải cho cung đường cần vận chuyển hoặc. Qúy khách có thể tham khảo trực tiếp bảng giá cước tại: website: https://thanhhungvietnam.vn

Bước 2: Khảo sát và báo giá dịch vụ chuyển văn phòng Hà Nội

Nhân viên báo giá dịch vụ chuyển văn phòng Hà Nội sẽ đến văn phòng công ty quý khách đúng theo lịch hẹn đã định. Nhân viên sẽ khảo sát và lên danh sách các vật dụng, đồ dùng, thiết bị cần vận chuyển một cách chi tiết. Sau khi đã có danh sách đồ cần chuyển và các thông tin liên quan như quảng đường vận chuyển, địa hình nơi chuyển đi và đến, ngày giờ chuyển… Nhân viên Thành Hưng sẽ gửi đến khách hàng báo giá dịch vụ chuyển văn phòng Hà Nội giá rẻ với chi phí tối ưu.

 

Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng dịch vụ

Sau khi hai bên trao đổi và khách hàng hài lòng về báo giá dịch vụ của nhân viên Thành Hưng đưa ra thì hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng dịch vụ vận chuyển văn phòng. Hợp đồng sẽ có 2 bản khách hàng giữ 1 bản và công ty Thành Hưng Việt Nam sẽ giữ 1 bản.

Bước 3: Thực hiện vận chuyển theo nội dung hợp đồng trọn gói.

Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Giá Rẻ Hà Nội Thành Hưng

  • Theo đúng thời gian trên hợp đồng đã ký kết nhân viên. Thành Hưng đến để triển khai thực hiện việc vận chuyển tài sản trang thiết bị của quý công ty.
  • Với trang thiết bị tháo dỡ cùng vật tư bao gói chuyên dụng như. (Thùng carton, băng keo, màng PE, xốp hạt, và những trang thiết bị hỗ trợ việc tháo lắp, bao gói khác). Nhân viên tiến hành công việc tháo và đóng gói toàn bộ trang thiết bị.
  • Để đảm bảo an toàn trang thiết bị khỏi bị hư hỏng hay thất lạc trong quá trình vận chuyển. Chúng tôi có những vật tư chuyên dụng để bao gói trong quá trình vận chuyển để đảm bảo trang thiết bị được bảo vệ tốt nhất.
  • Ngay khi hoàn tất việc đóng gói. Nhân viên sẽ đánh số thứ tự từng thùng, từng lầu. Từng bộ phận để tránh nhầm lẫn và thuận tiện trong quá trình vận chuyển.
  • Khi hoàn tất việc phận loại và tập kết nhân viên tiến hành việc vận chuyển sang văn phòng mới, đảm bảo đúng thời gian, cũng như đảm bảo an toàn tài sản.

Bước 4: Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp giá rẻ

  • Khi vận chuyển, kê, lắp đặt xong toàn bộ số lượng tài sản theo bảng kê. Quý khách hàng sẽ cùng đại diện tổ chuyển dọn của. Công ty Thành Hưng tiến hành kiểm tra lại lần cuối. Đồng thời tiến hành bàn giao, nghiệm thu và thanh quyết toán hợp đồng vận chuyển.
  • Nếu trong quá trình vận chuyển, kê. Lắp đặt để xảy ra thất lạc hoặc hỏng hóc tài sản, trang thiết bị. Quý khách hàng sẽ được Thành Hưng bồi thường 100% giá trị của tài sản, trang thiết bị đã bị mất hoặc hư hỏng.

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng Hà Nội Thành Hưng.

Theo đó, có 4 lớn ích lớn nhất mà quý khách hàng sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng hà nội trọn gói là:

  • Tiết kiệm chi phí: Khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng hà nội trọn gói; quý khách sẽ không mất nhiều lần chi phí cho các vấn đề như thuê nhân công đóng gói; bốc vác, dọn dẹp, tốn tiền xăng dầu và thuê đơn vị cẩn tải,…
  • Tiết kiệm thời gian: Trong trường hợp bạn tự thu dọn; và di dời đồ đạc sẽ tốn rất nhiều thời gian bởi nhân công ít, chưa có kinh nghiệm,… Mọi khó khăn đó sẽ được dịch vụ chuyển văn phòng giải quyết một cách triệt để.
  • Tiết kiệm công sức: Tất cả các loại đồ đạc từ đồ dễ vỡ, cồng kềnh; các thiết bị như tivi, điều hòa,… đều sẽ được đơn vị cung cấp dịch vụ dọn dẹp mà bạn không cần mất sức lực.
  • Hạn chế tối đa rủi ro: Rủi ro, đổ vỡ là điều khó tránh khỏi trong suốt quá trình dọn dẹp và vận chuyển. Tuy nhiên, vấn đề này sẽ được hạn chế ở mức thấp nhất; và bạn sẽ được hưởng đền bù khi sử dụng dịch vụ.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng?

Chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, được khẳng định bởi nhiều khách hàng đã qua trải nghiệm.

Dịch vụ chuyển văn phòng hà nội giá rẻ Thành Hưng là dịch vụ được hàng ngàn khách hàng lựa chọn mỗi năm bởi tính chuyên nghiệp và độ tin cậy cao. Mỗi khách hành sau khi đến với chúng tôi đều thể hiện thái độ hài lòng bởi chất lượng mà công ty mang lại.

Đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao.

Mỗi nhân viên làm việc tại Thành Hưng đều trải qua quá trình tuyển chọn và huấn luyện khắt khe. Đây cũng chính là một trong những cách để công ty đào tạo ra một đội ngũ nhân viên tận tình; chuyên nghiệp,… làm hài lòng mọi khách hàng.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng hỗ trợ tư vấn 24/7.

Hệ thống hotline và website của Thành Hưng luông hoạt động hết công suất; và luôn có đội ngũ tư vấn viên túc trực 24/7. Qua đó, quý khách hoàn toàn có thể liên lạc với chúng tôi trong tình trạng khẩn cấp; hoặc có nhu cầu được tư vấn, giải đáp các thắc mắc về dịch vụ.

Những quyền lợi quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.

Khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng Hà Nội trọn gói Thành Hưng; quý khách sẽ nhận được các quyền lợi sau đây:

  •  Được sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng Hà Nội giá rẻ Thành Hưng chất lượng cao với mức giá tốt nhất thị trường.
  • Giá cả vận chuyển được hoàn toàn minh bạch giữa bên cung cấp và bên sử dụng dịch vụ.
  • Được ký kết hợp đồng dịch vụ có liệt kê đầy đủ các nguyên tắc; và quyền lợi của 2 bên.
  • Chế độ phục vụ và chăm sóc khách hàng 24/24; bao gồm cả thứ 7, chủ nhật, các ngày lễ, Tết, chỉ cần khách hàng có nhu cầu.
  • Thời gian và tốc độ vận chuyển được đảm bảo theo đúng tiến độ cam kết ban đầu.
  • Mọi yêu cầu, lưu ý của quý khách sẽ được tuân thủ nghiêm ngặt.
  • Thành Hưng chịu trách nhiệm bồi thường 100% giá trị tài sản nếu xảy ra trường hợp hư hỏng; thất lạc đồ đạc trong quá trình thực hiện dịch vụ.

Cam kết về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Thành Hưng.

Với kinh nghiệm cùng những giá trị mà chúng tôi đã, đang; và sẽ đem lại cho quý khách hàng; Thành Hưng cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa; và đồ đạc trong suốt quá trình dọn dẹp và vận chuyển. Bên cạnh đó, công ty cũng sẽ tiến hành thống kê chi tiết toàn bộ các tài sản của quý khách cần di chuyển để đảm bảo tính minh bạch cho cả 2 bên.

Ngoài ra, với tất cả đồ đạc được vận chuyển bởi Thành Hưng đều sẽ được niêm phong; đóng gói kỹ càng, giảm thiểu tối đa tình trạng hỏng hóc, hư tổn. Đồng thời, chúng tôi cam kết sẽ tuân thủ nghiêm chỉnh các nguyên tắc liên quan đến đền bù; bồi thường theo điều lệ ghi trên hợp đồng đã ký kết.

Liên Hệ Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Trọn Gói Thành Hưng

Khách hàng khi có nhu cầu quan tâm sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng Hà Nội giá rẻ Thành Hưng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0901.255.255 hoặc (024)22.678.678. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/24 tất cả các ngày trong tuần. Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Thành Hưng trong thời gian qua. Trân trọng!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công Ty TNHH Vận Tải Thành Hưng Việt Nam

  • Địa chỉ: Số 42 ngõ 40 tổ dân phố số 4, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
  • MST: 0107407253
  • Hotline: (024)22.678.678 – 0901.255.255
  • Website: thanhhungvietnam.vn
  • Email: thanhhungvietnam102@gmail.com
Contact Me on Zalo
GỌI: 0901.255.255
GỌI: (024)22.678.678