Quý khách đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại quận Thanh Xuân và cần một đơn vị chuyển văn phòng chuyên nghiệp và uy tín. Bạn chưa biết đâu là công ty chuyển văn phòng chuyên nghiệp để thực hiện công việc chuyển văn phòng cho công ty mình. Đừng lo lắng, đã có công ty TNHH Vận Tải Thành Hưng Việt Nam là công ty chuyển văn phòng giá rẻ và uy tín nhất hiện nay luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.
Quận Thanh Xuân (Hà Nội) có đặc điểm gì?
Quận Thanh Xuân là quận tập trung dân cư đông đúc với nhiều cơ sở hạ tầng được đầu tư với tuyến đường chính của Hà Nội, bởi vậy đây là địa điểm thu hút nhiều công ty đặt trụ sở văn phòng kinh doanh. Quận Thanh Xuân gồm 11 phường là phường Hạ Đình, Kim Giang, Khương Đình, Khương Mai, Khương Trung, Nhân Chính, Phương Liệt, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân Trung, Thượng Đình cùng vô số tuyến đường nối đuôi nhau với mạng lưới giao thông dày đặc gây khó khăn cho nhiều doanh nghiệp khi muốn di dời các thiết bị máy móc văn phòng mình đến địa điểm mới tại đây.
Chuyển văn phòng tại quận Thanh Xuân gặp những khó khăn gì?
+ Công ty bạn cần có đủ nhân lực: Văn phòng bạn có rất nhiều đồ đạc cùng thiết bị, tài liệu cần di dời, bạn không thể tự vận chuyển các loại đồ đạc này một mình hay huy động nhân viên công ty bởi điều đó có ảnh hưởng đến chất lượng công việc của công ty bạn.
+ Mất nhiều thời gian: Nếu quá trình vận chuyển không nhanh chóng thì sẽ ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến quá trình làm việc của công ty bạn. Ngoài ra nhân viên công ty bạn lại là những người không có kinh nghiệm khi tháo lắp máy móc, thiết bị kỹ thuật… Thậm chí còn không biết cách thu dọn đồ đạc và sắp xếp hợp lý ở địa điểm mới.
+ Cần phương tiện vận chuyển và nhiều thiết bị tháo lắp, di dời: Việc doanh nghiệp của bạn tự mình tháo lắp và vận chuyển thiết bị khi không có kinh nghiệm sẽ có thể gây thiệt hại về tài sản, hư hỏng đồ đạc và tốn kém chi phí mua dụng cụ mà không biết sử dụng. Nếu tiến độ vận chuyển chậm không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng công việc của cả công ty mà còn có thể tốn kém hơn nếu thuê phương tiện vận chuyển nhưng bắt họ phải chờ đợi do bạn không có kinh nghiệm đóng gói đồ đạc, di chuyển từ tầng cao xuống khiến bạn mệt mỏi.
Vì thế, lựa chọn Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Trọn Gói Thành Hưng tại quận Thanh Xuân là quyết định sáng suốt nhất lúc này.
Có nên thuê Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Trọn Gói Thành Hưng tại quận Thanh Xuân không?
Việc chuyển văn phòng không khó, chỉ khó khi bạn chưa tìm được đơn vị uy tín. Nếu như chuyển văn phòng trọn gói mà khách hàng hướng tới dịch vụ giá rẻ thì Thành Hưng không chỉ mang đến dịch vụ đó mà còn đem lại cho quý khách hàng một dịch vụ chuyển văn phòng chất lượng cao đó là Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Trọn Gói Thành Hưng tại quận Thanh Xuân. Đối với chúng tôi không gì hơn việc tài sản của khách hàng được đảm bảo an toàn, nguyên hiện trạng từ nơi chuyển đi tới nơi chuyển đến.
Thành Hưng là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi đã phục vụ hàng chục nghìn hộ gia đình tại Hà Nội. Nhắc đến công ty Thành Hưng người ta nghĩ ngay đến dịch vụ chuyển nhà/ chuyển văn phòng chất lượng cao mà ở đó chúng tôi cam kết bảo vệ tài sản và vận chuyển nó đến nơi ở mới.
Với Thành Hưng uy tín luôn đặt lên hàng đầu bởi chúng tôi hiểu được rằng “một lần bất tín vạn lần bất tin”, tạo dựng thương hiệu chuyển văn phòng không khó cái khó là lấy được niềm tin của khách hàng. Chúng tôi đã và đang không ngừng nỗ lực để có được niềm tin đó. Về con người thì nhân viên của chúng tôi luôn được đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ, đồng phục gọn gàng, có mặt đúng giờ, trung thực, kỷ luật, tác phong nhanh nhẹn, tận tụy với công việc được giao.
Giới thiệu dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Quận Thanh Xuân
Quý cơ quan, công ty, doanh nghiệp tại quận Thanh Xuân đang có nhu cầu di dờ chuyển văn phòng đến nơi làm việc mới hoặc từ các quận huyện khác của Hà Nội chuyển văn phòng đến Quận Thanh Xuân. Quý khách gặp khó khăn về nhân lực do dời vận chuyển, nhân viên trong công ty, cơ quan bạn chưa có kinh nghiệm đóng gói, tháo dỡ thiết bị sau đó lắp đặt lại hoàn thiện. Văn phòng làm việc cơ quan bạn quá nhiều đồ và phức tạp, bạn đang tìm công ty, đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tại Quận Thanh Xuân để hỗ trợ chuyển dọn văn phòng cho cơ quan mình nhưng chưa biết công ty, đơn vị nào cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại quận Thanh Xuân chuyên nghiệp, có địa chỉ uy tín đáng tin cậy.
Hãy để công ty Thành Hưng Việt Nam chúng tôi hỗ trợ di dời vận chuyển văn phòng cơ quan bạn. Chuyển nhà Thành Hưng chuyên cung cấp đến cá nhân, tổ chức, công ty, doanh nghiệp tại địa bàn TP.Hà Nội dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, dịch vụ chuyển nhà trọn gói, dịch vụ di dời kho xưởng chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng cao.
Ưu điểm của công ty chuyển văn phòng Thành Hưng
- Đội ngũ nhân viên, công nhân được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn kĩ thuật, nắm vững quy trình, quy tắc trong quá trình di dời vận chuyển văn phòng phải làm thế nào bảo đảm an toàn tuyệt đối tài sản tại văn phòng.
- Luôn có Đội ngũ, nhóm công nhân nhiệt huyết làm việc lâu năm, nhanh nhẹn hiểu biết công việc, phục vụ chuyên nghiệp.
- Trang thiết bị máy móc, dụng cụ hỗ trợ đầy đủ nhất từ thô sơ đến hiện đại phục vụ linh hoạt nhanh chóng nhất.
- Giảm thiểu thời gian thi công, giảm chi phí thấp nhất đến quý cơ quan, văn phòng, công ty, tổ chức khi đặt dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng là doanh nghiệp trẻ chúng tôi luôn mong muốn phát triển bền vững, đặt lợi ích của quý khách hàng lên hàng đầu tạo tiền đề cho công ty chuyển nhà Thành Hưng chúng tôi lớn mạnh và mang dịch vụ chất lượng đến mọi người dân tại TP. Hà Nội và các tỉnh lân cận.
Đến với Thành Hưng bạn chỉ việc đặt dịch vụ, kiểm tra thành quả sau đó thanh toán. Mọi việc đã có đội ngũ công nhân Thành Hưng lo liệu hết thay quý cơ quan. Chúng tôi cung cấp hóa đơn đỏ ( VAT ) đầy đủ nếu quý khách yêu cầu.
Quy trình chuyển văn phòng Thành Hưng
Bước 1 : Tiếp nhận thông tin khách hàng
Khách hàng khi cần chuyển văn phòng tại Quận Thanh Xuân cần hỗ trợ tư vấn dịch vụ của công ty Thành Hưng Việt Nam. Xin vui lòng liên hệ tổng đài Thành Hưng tại Hà Nội (024)22.678.678 – 0901.255.255 nhân viên Thành Hưng Việt Nam luôn sẵn sàng phục vụ 24h tất cả các ngày và ngày lễ.
Bộ phận tiếp nhận thông tin luôn là những người hiểu biết nắm vững kiến thức phục vụ tư vấn hỗ trợ khách hàng tận tình chu đáo nhất, quý khách hàng có nhu cầu đặt dịch vụ sẽ được nhân viên ghi chép chính xác đầy đủ thông tin nơi làm việc cần khảo sát.
Bước 2 : Khảo sát báo giá & kí hợp đồng
Chuyên viên khảo sát văn phòng thành hưng sẽ gọi điện trực tiếp đến khách hàng trao đổi giờ, ngày đến trực tiếp khảo sát tại nơi chuyển đi, quá trình khảo sát trong 30 phút ghi chép lại khối lượng đồ dùng làm việc trong văn phòng, thiết bị cần tháo dỡ lắp đặt hoàn thiện, vị trí di dời đánh giá mức độ phức tạp của công trình, quảng đường vận chuyển từ nơi chuyển đi và nơi chuyển đến.
Tùy vào khố lượng của văn phòng công ty, văn phòng cơ quan có khối lượng khác nhau, mức độ phức tạp khác nhau mà nhân viên khảo sát sẽ đánh giá, tính toán và báo chi phí chính xác nhất đến quý khách hàng về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Thành Hưng bao ( gồm VAT ) và chưa bao gồm ( VAT ). Công ty chuyển nhà Thành Hưng cô xuất hóa đơn đầy đủ thi quý cơ quan, công ty văn phòng yêu cầu.
Quá trình khảo sát báo giá chi phí, 2 bên giữa chuyên viên khảo sát cùng đại diện quý công ty văn phòng kí hợp đồng khi thống nhất về chi phí, phương án vận chuyển, nếu không đồng ý quý công ty, cơ quan văn phòng có thể gọi đơn vị khác cùng thực hiện khảo sát báo giá cạnh tranh công bằng nhất.
Bước 3 : Thực hiện hợp đồng
Đúng ngày giờ đã thỏa thuận trong hợp đồng đã ký giữa hai bên. Công ty Thành Hưng Việt Nam sẽ cử nhân viên và phương tiện đến văn phòng, kho xưởng của công ty để tiến hành công việc vận chuyển theo các hạng mục đã ghi trong hợp đồng chuyển văn phòng trọn gói tại quận Thành Xuân.
Công ty chuyển nhà thành hưng có bản thống kê khối lượng số liệu đồ dùng văn phòng thiết bị tháo dỡ từ chuyên viên khảo sát, nhanh chóng phân bổ từng đội, nhóm công nhân đúng bộ phận phụ trách công việc di dời văn phòng đúng đúng giờ giờ ngày đã định cụ thể sau :
Nhóm đóng gói : bộ phận chuyên phân loại đóng gói tài liệu đồ dùng thực hiện ghi chép đầy đủ đánh dấu số thùng tài liệu, số đồ dùng tại các phòng ban trong văn phòng để tránh sự nhầm lẫn, tốn thời gian khi chuyển sang văn phòng mới.
Nhóm bốc xếp : bộ phận chuyên bưng, bê, bốc vác, khuân vác đồ dùng thiết bị trong văn phòng di dời từng phòng ban, từng tầng để tránh việc nhầm lẫn mất thời gian khi chuyển sang văn phòng mới.
Nhóm thợ mộc : đảm nhiệm bộ phận đồ gỗ nội thất thực hiện tháo dỡ bao bọc an toàn và sau đó lắp ráp hoàn chỉnh như tủ gỗ, bàn gỗ.
Nhóm kĩ thuật : phụ trách công việc tháo dỡ các thiết bị điện tử, điện lạnh, điện dân dụng, thiết bị máy móc sử dụng điện Như tivi, máy giặt, máy điều hòa, máy lọc nước, bình nóng lạnh, máy photocopy..
Nhóm vận chuyển : tài xế lái xe với đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ xe tải đa dạng về tổng đáy từ 5 tạ đến chính tả và xe 1 tấn 250 kg đảm nhiệm công việc xếp xe cột néo đồ dùng, thiết bị sau đó vận chuyển sang văn phòng mới nhanh chóng và an toàn.
Tại tại nơi văn phòng mới tất cả đội ngũ công nhân Thành Hưng nhanh chóng bưng bê, di chuyển toàn bộ khối lượng đồ dùng thiết bị máy móc vào tầng tầng, phòng ban đặt đúng vào vị trí sắp xếp lại tất cả cả tài liệu đồ dùng, bộ phận công nhân kỹ thuật nhanh chóng lắp đặt lại các thiết bị đảm bảo an toàn.
Bước 4 : Nghiệm thu & thanh lý hợp đồng
Quá trình từ đóng gói đến bao bọc di dời vận chuyển đã hoàn thành, nhân viên giám sát đại diện cho công ty chuyển nhà Thành Hưng sẽ báo đến quý khách hàng cùng cùng kiểm kê lại khối lượng tài sản đồ dùng thiết bị lần cuối sau đó khách hàng nghiệm thu và thanh toán.
Trong lúc di dời vận chuyển đặt vào từng vị trí, quý khách hàng có yêu cầu muốn kê dịch lại hoặc thay đổi thiết kế xin báo lại đến đội ngũ công nhân đảm nhiệm đúng bộ phận phụ trách thực hiện lại công việc thêu yêu cầu của quý khách.
Trong quá trình di dời vận chuyển nếu có xảy ra rủi ro làm làm thất thoát đổ vỡ hay hỏng hóc đồ công ty chuyển nhà Thành Hưng sẽ chịu phí đền bù 100% thiệt hại đến quý khách hàng về giá trị tài sản ở thời điểm hiện tại.
Tại sao nên chọn chuyển văn phòng tại quận Thành Xuân của Thành Hưng
Tại sao nên chọn công ty chuyển nhà Thành Hưng để thực hiện công việc chuyển văn phòng trọn gói tại quận Thanh Xuân. Bởi vì chúng tôi có đủ năng lực, máy móc hỗ trợ, đội ngũ công nhân đông đảo chuyên nghiệp, phạm vi hoạt động toàn thành phố Hà Nội, có thâm niên trên 10 năm hoạt động ở lĩnh vực chuyển nhà, chuyển văn phòng với nhiều kinh nghiệm thực tế trong quá trình vận chuyển.
Liên hệ dịch vụ chuyển văn phòng tại quận Thành Xuân
Mọi nhu cầu cần được tư vấn hỗ trợ dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại quận Thanh Xuân của quý khách hàng vui lòng liên hệ đến tổng đài Thành Hưng tại Hà Nội (024)22.678.678 – 0901.255.255 chúng tôi phục vụ 24h tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và chủ nhật.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công Ty TNHH Vận Tải Thành Hưng Việt Nam
- Địa chỉ: Số 42 ngõ 40 tổ dân phố số 4, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
- MST: 0107407253
- Hotline: (024)22.678.678 – 0901.255.255
- Website: thanhhungvietnam.vn
- Email: thanhhungvietnam102@gmail.com
- Social: Facebook Page