Với khoảng cách địa lý lên tới hơn 1600km, chuyển nhà giữa Hà Nội và Sài Gòn hoặc ngược lại được xem là việc bất khả thi. Hiệu được khó khăn đó, Công ty vận tải Thành Hưng cho ra đời dịch vụ chuyển nhà Hà Nội Sài Gòn Thành Hưng. Vậy, dịch vụ này có ưu điểm gì và được tiến hành như thế nào? Tất cả sẽ được Vận tải Thành Hưng giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.
Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà Hà Nội Sài Gòn?
Bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà Hà Nội Sài Gòn bởi những nguyên nhân sau đây:
- Khoảng cách từ Hà Nội đến Sài Gòn lên tới hơn 1600km gây nhiều khó khăn cho việc vận chuyển hàng hóa một cách an toàn.
- Bạn không có đủ các trang thiết bị, các đồ dùng bảo hộ để có thể bảo quản đồ đạc; đảm bảo không xảy ra hỏng hóc sau khi vận chuyển.
- Không đáp ứng đủ các điều kiện về con người, nhân lực hay phương tiện di chuyển.
- Thủ tục kê khai khi ký gửi qua đường hàng không hay đường sắt tương đối rườm rà; và phức tạp, gây mất nhiều thời gian làm giấy tờ.
Những ưu điểm của dịch vụ chuyển nhà Hà Nội Sài Gòn Thành Hưng.
An toàn, chuyên nghiệp.
Là đơn vị có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chuyển nhà Hà Nội Sài Gòn giá rẻ; Thành Hưng luông tự tin về độ an toàn và chuyên nghiệp trong suốt quá trình làm việc. Tất cả các khâu từ bọc lót, đóng gói, bốc dỡ; lắp đặt ở cả hai đầu Hà Nội Sài Gòn sẽ được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.
Thời gian chuyển nhà siêu tốc.
Với việc ký kết hợp đồng dài hạn tại ga Hà Nội; Thành Hưng đảm bảo đồ đạc vận chuyển sẽ được ưu tiên khi vào ga; ra ga và vị trí để hàng trên khoang tàu cũng được ưu tiên. Chỉ sau từ 2-3 ngày, hàng hóa di chuyển sẽ vào tới ga Sài Gòn. Chúng tôi sẽ tiếp tục nhận hàng; và vận chuyển đến địa chỉ quý khách yêu cầu trong thời gian nhanh nhất.
Chế độ bồi thường tốt chưa từng có.
Trong suốt quá trình thực hiện dịch vụ chuyển nhà Hà Nội Sài Gòn Thành Hưng; nếu công ty có để xảy ra bất cứ sự cố liên quan đến hỏng hóc; mất mát, thất lạc, chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm. Tất cả sẽ được đền bù theo đúng những thỏa thuận giữa bên cung cấp; và sử dụng dịch vụ được ghi trên hợp đồng.
Quy trình cung cấp dịch vụ chuyển nhà Hà Nội Sài Gòn Thành Hưng.
Quy trình cung cấp dịch vụ chuyển nhà Hà Nội Sài Gòn uy tín tại Thành Hưng sẽ được tiến hành theo chuẩn các bước sau đây:
Tiếp nhận yêu cầu và xử lý hồ sơ.
Mọi yêu cầu sử dụng dịch vụ của quý khách hàng sẽ được Thành Hưng tiếp nhận qua các địa chỉ sau Hotline: (024) 22.678.678 hoặc 0901.255.255; Website: https://thanhhungvietnam.vn/. Ngoài ra, quý khách cũng có thể đến trước tiếp trụ sở của chúng tôi theo địa chỉ:
CS1: 500, Nguyễn Trãi Hà Đông, Hà Nội.
CS2: 250/1/11 Cầu Diễn – Nam Từ Liêm, Hà Nội.
CS3: số 34. ngõ 35/328/28 Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Khảo sát, báo giá và tiến hành ký kết hợp đồng.
Ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu chuyển nhà của quý khách hàng; đội ngũ nhân viên của Thành Hưng sẽ sắp xếp thời gian và đặt lịch hẹn để có thể tiến hành tư vấn; khảo sát và trực tiếp báo giá tại nhà hoàn toàn miễn phí.
Trong trường hợp quý khách hàng không thể sắp xếp được lịch khảo sát; bạn cũng có thể sử dụng hình thức báo giá qua điện thoại thông qua việc kê khai:
- Những đồ đạc, số lượng hàng hóa cần di chuyển.
- Thời gian chuyển nhà.
- Lưu ý danh mục các đồ cồng kềnh, đồ dễ vỡ, dễ trầy xước, hư hỏng.
- Khoảng cách từ nhà tới nơi có thể dừng đỗ xe.
- Địa hình vận chuyển như nào? Có khó khăn không? Tầng mấy lên tầng máy? (đối với nhà ở chung cư).
Sau khi hai bên đã đồng ý tất cả các thỏa thuận và đi đến ký kết hợp đồng; quý khách sẽ phải tiến hành chuyển khoản trước tối thiểu 20% giá trị hợp đồng. Trong trường hợp khách hàng cần chuyển ngay hoặc báo giá qua điện thoại; hợp đồng và thanh toán sẽ được thực hiện trước khi vận chuyển.
Đóng gói đồ đạc và tiến hành vận chuyển nhà Hà Nội Sài Gòn.
Khi đã thống nhất được thời gian vận chuyển với khách hàng; nhân viên của Thành Hưng sẽ di chuyển các trang thiết bị; vật dụng cần thiết cho quá trình chuyển nhà. Trong trường hợp khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển nhà Hà Nội Sài Gòn Thành Hưng có nhiều đồ cá nhân cần đóng gói; chúng tôi sẽ vận chuyển thùng carton tới trước.
Thành Hưng sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ sự an toàn cho đồ đạc trong suốt quá trình vận chuyển; không bao gồm các tài sản khác như vàng bạc, đá quý; tiền mặt hay những mặt hàng cấm, mặt hàng trái pháp luật khác.
Lắp đặt và bàn giao.
Thành Hưng sẽ có trách nhiệm trong việc lắp đặt; và bàn giao đồ vật, trả lại nguyên hiện trạng ban đầu.
Nghiệm thu và thanh toán toàn bộ hợp đồng.
Sau khi quá trình vận chuyển và lắp đặt được hoàn tất. Khách hàng sẽ được nghiệm thu đồ đạc và hoàn tất thanh toán phần còn lại của hợp đồng.
Trên đây là toàn bộ quy trình cung cấp dịch vụ chuyển nhà Hà Nội Sài Gòn Thành Hưng. Nếu quý khách còn bất cứ khó khăn, thắc mắc nào cần giải đáp; hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ hotline: (024) 22.678.678 hoặc 0901.255.255 hoặc website: https://thanhhungvietnam.VN/.